Đầu kéo Mỹ 1 Cam ISX Freightliner Cascadia Nóc Cao 2015
Liên hệ
- Lượt xem: 1308
-
Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay!
GIỚI THIỆU XE ĐẦU KÉO MỸ CUMMINS 1 CAM ISX FREIGHTLINER CASCADIA
Xe đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia máy Cummins ISX (1 Cam) với nhiều tính năng ưu việt, độ ổn định cao, máy bền bỉ, it hư hỏng vặt, công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu. Kích thước và sức kéo phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước.
Đầu kéo Mỹ Cummins 1 Cam Freightliner Cascadia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ nên bảo đảm về nguồn gốc chính hãng, động cơ được xử lý khí thải bằng phần mềm bản quyền của Nhà Máy. Chất lượng xe đảm bảo theo tiêu chuẩn của hãng Freightliner, động cơ phù hợp với nguồn nhiên liệu tại thị trường Việt Nam. .
Với thiết kế cabin rộng thoáng, tốp lô thiết kế đơn giản sang trọng, có cổng nối USB cùng với hệ thống âm thanh nổi cho chất lượng âm rất tốt. Nội thất Xe Cascadia Cummins 1 Cam có thiết kế giường ngủ cho tài xế nghỉ ngơi, thuận tiện cho việc di chuyển đường dài, các chuyến đi xa.
Xe đầu kéo Freightliner Cascadia Cummins ISX được trang bị những thiết bị đạt chuẩn, hiện đại như máy lạnh, tay lái trợ lực gật gù, đèn trần, gạt tàn, mối thuốc lá, mâm xe làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo độ bền và giảm trọng lượng của xe. Ngoài ra còn hỗ trợ đa phương tiện như Radio FM, Thẻ nhớ, USB.
Xe đầu kéo Freightliner Cascadia máy Cummins 1 cam với động cơ có màu đỏ rất dễ nhận biết khi mở nắp cabo xe lên, đầu kéo Cascadia dùng loại Cummins 1 cam cho công suất động cơ lên 450 HP, động cơ nổ giòn, máy khỏe, bền ít sửa chữa.
Động cơ Cummins thế hệ mới - ISX (1 Cam) mang đến có khách hàng nhiều bất ngờ ngoài sự mong đợi, là thành quả của việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong lĩnh vực vận tải. Quá trình đốt cháy nhiên liệu liên tục, giảm lượng khí thải ra môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu suất của động cơ.
Động cơ Cummins ISX tích hợp thế hệ kế tiếp của đường khuếch đại nhiên liệu, giúp tăng áp lực của các nhiên liệu bằng cách sử dụng biện pháp phun Diesel áp lực cao, áp suất nén được lưu trữ trong các ống phun, làm giảm áp lực cho cả hệ thống. Bằng cách tìm áp lực chuẩn và đúng thời điểm cho việc đốt nhiên liệu làm giảm tiếng ồn động cơ và độ rung, đặc biệt là khi chạy với tốc độ thấp, giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng hiệu năng của động cơ.
Xe đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia Cummins ISX trang bị hệ thống phanh tang trống/khí nén, ABS và hệ thống phanh tay tác động lên bánh sau/tự hãm. Hệ thống treo trang bị phụ thuộc, nhíp lá, bầu hơi.
Hầu hết xe đầu kéo Mỹ Cascadia Freightliner Cummins nhập về việt nam là xe đã qua sử dụng, giá xe vì thế cũng phù hợp hơn so với xe mới. Chính vì vậy, chất lượng còn lại là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết định đầu tư. Không ít khách hàng đã mua phải từng bị tai nạn, xe đã bị đại tu, sửa chữa lớn dẫn đến nhiều thiệt hại trong quá trình sử dụng sau này.
THÔNG SỐ XE ĐẦU KÉO MỸ CUMMINS 1 CAM ISX15 FREIGHTLINER CASCADIA
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẦU KÉO CONTAINER CUMMINS 1 CAM FREIGHTLINER CASCADIA
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến



Tin tức mới

Xe ba gác chở rác - xe ba gác ben chở rác mini khu vực dân cư - xe chở rác nông thôn

Xe ép rác k200 - xe chở rác Thaco Kia K200 2019 Euro 4 thu gom rác khu vực dân cư

Giá xe chở rác mini suzuki truck 500kg - xe ép rác suzuki 500 kg thùng 2 khối

Đánh giá xe cứu hộ sàn trượt - xe tải chở xe Dongfeng 3.5 tấn 2019
